Sự ra đời kỳ diệu mang tên ” Tỏi đen 1 nhánh Học viện Quân y “

Tỏi đen 1 nhánh HVQY

Tỏi từ lâu đã được coi là một là thực phẩm quen thuộc và không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình người Việt.  Ngoài ra, tỏi còn có nhiều tác dụng như  trị cảm cúm, trị ho, tăng sức đề kháng…Tuy nhiên không phải bất kì ai cũng có thể ăn được tỏi bởi vì mùi hăng của nó.

Thấu hiểu được sự bất tiện đó, sau nhiều năm nghiên cứu , Học viện Quân y đã cho ra đời một sản phẩm vô cùng tuyệt vời mang tên “ Tỏi đen 1 nhánh Học viện Quân Y “. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem lại những giá trị tốt nhất gửi tới mọi người.  Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé !

SỰ RA ĐỜI CỦA TỎI ĐEN 1 NHÁNH

Trải qua một thời gian lên men khá dài từ 30 – 40 ngày, điều kiện nhiệt độ nghiêm ngặt khoảng 40 – 60 độ C và tiêu chuẩn để tạo nên củ tỏi đen đảm bảo vẫn giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng của tỏi.

Sự ra đời của Tỏi đen 1 nhánh
Sự ra đời của Tỏi đen 1 nhánh

Đặc biệt ,Tỏi đen không còn vị hăng của tỏi tươi còn mà thay vào đó là mùi thơm giống mứt, dẻo và thơm rất dễ ăn.

CÁCH SỬ  DỤNG TỎI ĐEN

Khác với tỏi tươi , tỏi đen có một ưu điểm khiến cho ai cũng mê mẩn bởi vị thơm béo ngậy , ngọt lịm mà tỏi đen mang lại. Sau đây là 2 cách sử dụng Tỏi đen 1 nhánh Học viện Quân y đơn giản nhất:

Sử dụng tỏi đen 1 nhánh như thế nào ?
Sử dụng tỏi đen 1 nhánh như thế nào ?
  • Ăn trực tiếp: Chúng ta chỉ cần tách bỏ lớp vỏ ngoài là có thể dùng . Mỗi ngày nên ăn từ 3 – 5 củ 9 tương đương từ 3-5 gram ).
  • Gián tiếp : Có thể ngâm rượu ; ngâm mật ong…Để bồi bổ sức khỏe nhưng cũng không làm mất hoặc giảm đi hàm lượng chất dinh dưỡng của tỏi.

Chú ý : Nên ăn một lượng vừa phải, không nên ăn quá nhiều tránh khỏi sự tương kỵ và các tác dụng không mong muốn.

VẤN ĐỀ BẢO QUẢN TỎI ĐEN

Vấn đề bảo quản tỏi đen 1 nhánh rất dễ, không quá khó khăn. Bảo quản ở nhiệt độ thường , thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Nếu bạn lưu trữ trong  thời gian dài thì tốt nhất nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Việc bảo quản tỏi bạn cũng không cần phải đáng lo ngại. Vì thời hạn của tỏi lên đến 18 tháng nên bạn có thể từ từ thưởng thức .

Lưu ý:

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp dòng sản phẩm này. Cả hàng nội lẫn hàng ngoại như Nhật Bản. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy các sản phẩm Tỏi đen 1 nhánh HVQY Uy tín và phổ biến trên thị trườngĐể mua những củ Tỏi đen 1 nhánh đảm bảo về chất lượng, quý khách nên chọn những địa điểm mua hàng tin cậy. Tránh gặp phải tình trạng mua hàng kém chất lượng, hơn nữa là phải hàng giả.

Để biết thêm về thông tin về sản phẩm Tỏi đen 1 nhánh HVQY, bạn có thể liên hệ 0988.648.750 để được tư vấn chi tiết và mua được sản phẩm chính hãng.

Tỏi đen 1 nhánh HVQY
Tỏi đen 1 nhánh HVQY

Hiện tại chúng tôi đang có chương trình ưu đãi khủng cho khách hàng mua với số lượng lớn:

Tưng bừng khuyến mãi đón xuân Canh Tý  2020 : 

– Mua 2 hộp (400g) giá chỉ: 620.000đ (310.000đ/h)
– Mua 3 hộp (600g) giá chỉ: 900.000đ (300.000đ/h)
– Mua 5 hộp (1kg) giá chỉ: 1.450.000đ (290.000đ/h) , Tặng 01 hộp bổ gan  Metamatgan HVQY
– Mua 10 hộp (2kg) giá chỉ: 2.800.000đ (280.000đ/h),  Tặng ngay 01 hộp tỏi đen 1 nhánh HVQY 320.000đ

>>> Xem thêm: