Giảm cân nhanh chóng và an toàn nhất ngày nay bạn đã biết chưa

Giảm cân nhanh chóng bằng bưởi hiệu quả

Hiện nay, vấn đề giảm cân, giữ vóc dáng đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Nhưng lựa chọn được phương pháp giảm cân phù hợp và hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Bạn có muốn bỏ túi một bí kíp giảm cân siêu hiệu quả không?

–> Giảm mỡ bụng bằng lá sen – Bí quyết giảm cân hiệu quả hơn tập thể dục

–> Giảm cân bằng bí đao hiệu quả giảm 3 – 4 kg trong 1 tuần

–> Viên uống Slimtosen extra hỗ trợ giảm cân, hạ mỡ máu hiệu quả

Sau đây là 3 cách giảm cân nhanh chóng, mà rất hiệu quả và an toàn cho người sử dụng, hãy tham khảo ngay nhé!

1.Ăn bưởi giảm cân nhanh chóng và hiệu quả

Theo tiến sỹ Ken Fujioka, làm việc tại bệnh viện Scripps, San Diego và là trưởng nhóm nghiên cứu tác dụng của bưởi trong việc giảm cân, cái gọi là “khẩu phần ăn dựa trên bưởi” – gồm bưởi và một số loại protein – đã trở nên phổ biến đối với những người điều trị bệnh béo phì trong nhiều năm. Cách giảm cân nhanh bằng bưởi sẽ giúp bạn có vóc dáng như ý muốn.

Giảm cân nhanh chóng bằng bưởi hiệu quả
Giảm cân nhanh chóng bằng bưởi hiệu quả

15 phút sau mỗi bữa ăn, bạn hãy tráng miệng bằng bưởi. Ăn bưởi vào thời điểm này giúp thức ăn đã được hấp thụ vào cơ thể tiêu hóa nhanh và tránh việc thức ăn tích tụ thành mỡ trong cơ thể.

2.Cách giảm cân nhanh chóng bằng mật ong.

Mật ong có chứa vitamin, khoáng chất và a-xít amino. Tất cả những yếu tố này đều có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol. Giúp duy trì trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa béo phì. Vì thế cách giảm cân bằng mật ong luôn là sự lựa chọn hàng đầu với người cần giảm cân.

Mật ong là một chất chống vi trùng hiệu quả, rất có lợi cho toàn bộ đường ruột. Lượng en-zim hiện hữu trong mật ong có thể sản sinh ra một lượng nhỏ ô-xi già hy-đrô, có thể giúp trị viêm dạ dày. Mật ông chính là giảm cân nhanh chóng đáng tin cậy cho người dùng.

Ba ngày đầu tiên, bạn vẫn ăn sáng và trưa đầy đủ. Nhưng cắt bữa tối bằng cách pha 1 muỗng mật ong với một cốc nước ấm để uống. Tới tầm 9h nếu thấy đói lại tiếp tục pha mật ong với trà để tạo cảm giác no.

Sang ngày thứ 4, bạn chỉ ăn đầy đủ bữa sáng, cắt bữa trưa và tối, thay bằng mật ong và nước ấm.

3.Chuối giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

TS khoa học Trần Công Khánh, chuối là một loại quả rất giàu chất dinh dưỡng. Trong đó có rất nhiều tinh bột, có vitamin, muối khoáng và đặc biệt rất giàu kali.

Kali là yếu tố mà cơ thể hàng ngày rất cần, kali rất quan trọng để cân bằng kali và natri trong cơ thể và làm hạ huyết áp. Nếu ăn hai quả chuối sẽ cung cấp cho cơ thể 1g kali. Nếu ăn 3 quả chuối có thể chữa được các bệnh về tim mạch.

Giảm cân nhanh chóng với chuối an toàn và hiệu quả
Giảm cân nhanh chóng với chuối an toàn và hiệu quả

Theo nhiều nghiên cứu khoa học còn chỉ ra khả năng phòng và chữa bệnh tuyệt vời của chuối. Như giảm cholesterol, thanh lọc máu, phòng chống viêm loét dạ dày, điều trị chứng buồn rầu, trị ho, điều trị bệnh trĩ, đi ngoài ra máu,… Đặc biệt chuối được biết đến là loại quả giảm béo. Bởi chuối giúp cho quá trình trao đổi chất xảy ra nhanh hơn, tạo một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể, kích thích tiêu hóa tốt.

Cách dùng chuối đúng cách để giảm cân hiệu quả.

Bữa sáng: Ăn hai quả chuối và một ly nước ấm, không ăn gì thêm

Bữa trưa: Ăn một quả chuối trước khi ăn khẩu phần chính, chú ý giảm 30% khẩu phần chính so với bữa ăn thường lệ.

Bữa chiều: Nếu đói, bạn có thể ăn thêm một quả chuối, ngoài ra không được ăn thêm bất kỳ một đồ ăn nào khác.

Bữa tối: Ăn một quả chuối trước khi ăn bữa chính, khẩu phần chính giảm 30%. Nên tránh các món tráng miệng, đồ ăn ngọt để quá trình giảm cân hiệu quả nhanh hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn.

Ngoài những phương pháp giảm cân khoa học trên, bạn cũng có thể kết hợp với việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, viên giảm cân hay thuốc giảm cân nhanh nhất hiện nay trên thị trường để có được vóc dáng thon gọn nhanh chóng.